Trang hoàng Desktop ngày Xuân với PhotoJoy 2 và eCalendar 7.5

Tết đến rồi hãy cùng trang hoàng lại Desktop (máy tính để bàn) của mình thật “lộng lẫy” để cùng đón một năm mới Quý Tỵ 2013 tràn đầy niềm vui và tài lộc.

Lịch Việt vạn niên eCalendar 7.5

Trong nhiều phần mềm Lịch việt dành cho PC hiện nay, có thể nói eCalender 7.5 của tác giả Phan Văn Hải là một trong những sản phẩm nổi bật và được người dùng yêu thích nhất, vì sự nổi bật đặc trưng về giao diện và tiện dụng về tính năng. Tham khảo và tải về bản eCalendar 7.5 2013 Lite miễn phí với dung lượng khoảng 20MB tại địa chỉ http://www.mediafire.com/?j1urs7uadtxualx hay http://www.mediafire.com/?dq20l4po8tiw8bb.



Phiên bản mới nhất này tương thích với hầu hết các phiên bản Windows và có cách sử dụng gần tương tự như các phiên bản trước đây. Sau khi kích hoạt chương trình sẽ chạy nền trên khay hệ thống, bạn nhấp phải chuột vào đó chọn Tùy chọn để tiến hành các thiết lập tùy biến cho chương trình, với giao diện tiếng Việt và các chức năng quen thuộc như: xem lịch ngày – lịch tháng (tra cứu ngày âm - dương), hiển thị lịch trên hình nền của Desktop, ghi nhật ký cá nhân, soạn các lịch hẹn công việc…bạn sẽ có những thời gian biểu thật hợp lý và logic trong những ngày tết Quý Tỵ này.



Trang trí Desktop ngày xuân với Photojoy 2

PhotoJoy 2 giúp bạn dễ dàng "điều chế" không gian Desktop của mình đầy ấn tượng với các hiệu ứng “cực lạ”, tận hưởng hình ảnh theo một phong cách “cực độc”, ngoài ra chương trình còn hỗ trợ hiển thị hình ảnh trong các khung ảnh, widget và các screensaver 3D đẹp mắt. Tham khảo và tải về miễn phí phần mềm tại địa chỉ http://www.photojoy.com với dung lượng khoảng 500KB, chương trình tương thích mọi Windows và yêu cầu máy tính của bạn phải kết nối trực tuyến Internet khi cài đặt.

* Giao diện tương tác chính của chương trình gồm 3 phần chính:

Thẻ Collages: hỗ trợ lồng hình ảnh của bạn vào các khung nền 3D và trưng bày chúng lên Desktop, nhấp nút Add & Manager Photos > nút Add Photos để đưa vào các bộ sưu tập ảnh riêng của bạn trên máy tính (có thể lấy nguồn ảnh từ một số trang web hổ trợ chia sẽ trực tuyến như Facebook, Flickr…).



Sau khi đưa vào bộ sưu tập ảnh trở lại giao diện chính của thẻ Collages bạn hãy chọn một chủ đề để thể hiện ảnh lên Desktop (đa số các chủ đề bạn phải nhấp vào nút Download phía bên dưới để tải trực tuyến về máy tính, sau đó nhấp nút Set as Wallpaper để đồng ý Load chủ đề ra Desktop).



Ngoài ra, có thề nhấp chọn chức năng Shuffle trên thẻ Collages để thiết lập thêm thời gian thay đổi các ảnh trong bộ sưu tập và thời gian thay đổi các chủ đề thể hiện một cách tự động.

Thẻ PhotoToys: hỗ trợ cho phép tạo các widget 3D chứa hình ảnh trong bộ sưu tập của bạn dưới dạng khung hình 3D lên Desktop. Để tham gia, bạn nhấn vào Go to PhotoToys tại cửa sổ chào mừng hoặc chuyển qua thẻ PhotoToys trên giao diện chính của chương trình.



Tương tự như Collages, chương trình sẽ đưa hàng loạt các mẫu widget theo từng chủ đề riêng. Sau đó, bạn hãy nhấp vào nút Add PhotoToys to Desktop bên dưới để có thể đưa một widget chứa các hình ảnh hiển thị ra Desktop, bạn có thể rê chuột vào widget này và kéo đến vị trí bất kỳ, muốn bỏ khỏi Desktop bạn nhấp phải vào Widget chọn Close PhotoToys (không giới hạn số Widget trên Desktop và bạn có thể tải thêm các mẫu mới từ giao diện chính của chương trình).



ScreenSaver: phần mềm PhotoJoy 2 sẽ sắp xếp nhiều hình ảnh trong bộ sưu tập của bạn thành các slides 3D trình diễn độc đáo giống như Screensaver. Để sử dụng tính năng này bạn hãy chọn một tác phẩm ưng ý, nhấp nút Set as ScreenSaver hoặc nhấn vào Preview để xem trước.



Với một chút khéo léo trong sử dụng và một chút thẩm mỹ về bố trí kèm sự hỗ trợ của hai phần mềm mà bài viết giới thiệu chúc bạn sẽ có những Desktop mừng tết thật độc – thật lạ trong những ngày xuân hạnh phúc bên người thân và gia đình năm nay (tải bộ ảnh nền Xuân 2013 mà bài viết làm mẫu với dung lượng 9MB tại địa chỉ http://www.mediafire.com/?8f15q21a3v12c60). 

Theo Xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí