Tối ưu hoá hệ thống với Glary Utilities Pro miễn phí

Glarysoft là một công ty chuyên phát triển phần mềm đa phương tiện, hệ thống và các ứng dụng mạng được biết đến thông qua các bộ sản phẩm Security Process Explorer, Quick Startup, Absobute Uninstaller, Registry Repair, Glary Ubdelete, Disk SpeedUp, Software Update v.v... Bài viết chia sẻ thông tin về Glary Utilities Pro kèm theo 5 mã giấy phép để bạn kích hoạt sử dụng hoàn toàn miễn phí.
 

Nhà phát hành : Glarysoft Ltd. Giấy phép : Miễn phí 1 năm từ Chip.de & Glarysoft. Dung lượng : 6.31MB/Windows 2000/XP/Vista/7/8

Khi bạn truy cập vào http://www.glarysoft.com/giveaway/, sẻ thấy thông báo chương trình khuyến mãi đã kết thúc như minh hoạ. Do thời gian khuyến mãi quá ngắn nên tác giả không thể chia sẻ thông tin kịp thời mong bạn đọc thông cảm, và để sử dụng miễn phí Glary Utilitieis Pro miễn phí bạn hãy sao chép một trong các mã giấy phép đã được tác giả đăng ký với chương trình khuyến mãi bên dưới để kích hoạt và sử dụng miễn phí với công cụ

Mã giấy phép

1. ProductName:GlaryUtilitiesPro

Registration License: 3788-61679-58286-5042

2. Product Name: Glary Utilities Pro

Registration License: 3788-61679-58286-1671

3. Product Name: Glary Utilities Pro

Registration License: 3788-61679-58286-3233

4. Product Name: Glary Utilities Pro

Registration License: 3788-61679-58286-9368

5. Product Name: Glary Utilities Pro

Registration License: 3788-61679-58286-5323



Trong quá trình cài đặt hộp thoại Select Additional Task hiển thị nhấn chọn tính năng “Create a desktop icon” để tạo biểu tượng của Glary Utilities Pro ngoài màn hình. Tác giả khuyên bạn không nên kích hoạt “Creat a Quick Launch icon” để tránh làm chậm quá trình khởi động của hệ thống từ việc quét kiểm tra các ứng dụng khởi động cùng windows của phần mềm chống virus đang cài đặt > Next > Install > Finish.


Sau khi nhấn Finish, hộp thoại Activate hiển thị nhấn Enter Code > hộp thoại Registration hiển thị nhập Họ & Tên, sao chép mã giấy phép vừa được cung cấp dán vào khung Registration code > OK.


Giao diện của Glary Utilities Pro hiển thị với tính năng 1-Click Maintenance > Scan for Issues để thực hiện kiểm tra ổ đĩa và thực hiện xoá bỏ các tập tin rác, tập tin lưu tạm, cookies, spyware và sửa chữa lỗi các tiến trình đăng ký của hệ thống, chương trình, phần mềm đang sử dụng v.v...

Chuyển qua thẻ Status > Check for Update, bạn sẽ nhận được thông báo đang sử dụng phiên bản mới nhất. Tại khung License Status là nơi thông báo thông tin giấy phép và thời gian sử dụng sẽ thấy như minh hoạ.

Và thẻ Modules đang chờ bạn kiểm nghiệm, khám phá với các tiện ích hữu dụng khác giúp thực hiện các vấn đề tuỳ theo nhu cầu sử dụng cá nhân như:

* Clean Up & Repair : Cung cấp các tiện ích giúp bạn xoá bỏ các tập tin rác, tiến trình đăng ký không còn giá trị sử dụng từ việc gỡ bỏ các chương trình, ứng dụng ra khỏi hệ thống hoặc sửa chữa lỗi cho các biểu tượng của ứng dụng bị hư hỏng, hoặc giúp gỡ bỏ các ứng dụng không còn thích hợp ra khỏi hệ thống.


* Optimize & Improve : Bao gồm các tiện ích quản lý, tối ưu hoá, chống phân mảnh các tiến trình đăng ký của hệ thống và các chương trình, ứng dụng cho phép bạn có thể thiết lập và thực hiện với chế độ thủ công theo như cầu cá nhân để cải thiện hoạt động của máy tính.

* Privacy & Security : Cung cấp các tính năng giúp bạn thực hiện xoá bỏ các dấu vết hoạt động trên hệ thống như truy cập các tập tin, lướt web với các trình duyệt v.v... Hoặc xoá bỏ các tập tin dữ liệu, chương trình, ứng dụng với công nghệ American Dod 5220.22-M để không thể khôi phục lại và giải phóng dung lượng ổ đĩa, hoặc khôi phục lại các tập tin dữ liệu, hình ảnh do lỡ tay xoá bỏ. Hoặc mã hoá các tập tin dữ liệu quan trọng để bảo vệ chúng từ những ánh mắt tò mò và giải mã chúng.

* Files & Folders : Bao gồm các tính năng hỗ trợ phân tích ổ đĩa, tìm các tập tin trùng lập, hoặc tìm và xoá bỏ các thư mục rỗng để giải phóng dung lượng ổ đĩa và chia nhỏ các tập tin có dung lượng lớn trước khi chia sẻ hoặc lưu trữ trên các hệ thống đám mây. Và nối ráp các tập tin được tải về từ internet theo với định dạng này.

* System Tools : Cung cấp các tính năng quản lý các tiến trình đang hoạt động, hoặc hỗ trợ quản lý các phần mở rộng (Add-on) của trình duyệt Iterenet Explorer (IE), hoặc báo cáo thông tin chi tiết của hệ thống máy tính. Và cuối cùng là hỗ trợ truy xuất vào các tính năng hữu dụng quan trọng của Windows.



Glary Utilities Pro cung cấp ba giao diện đồ hoạ để bạn có thể chọn lựa để thực hiện > Menu > Skins > chọn một trong ba bộ giao diện xổ xuống để sử dụng.

Tải Glary Utilities Pro v.2.51.0.1666

Qduc - theo Xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí