Sử dụng SystemCare Pro 6 miễn phí thông qua Softpedia

Advanced SystemCare Pro là bộ sản phẩm bảo mật, tối ưu hoá hệ thống được người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến hiện này và hiện tại Softpedia đang mở chương trình tặng quà chào mừng năm mới 2013 kéo dài từ 31/12/2012 đến 30/01/2013 để bạn có thể sử dụng miễn phí 1 năm với phần mềm thương mại có giá 29.99 USD này của IObit...
 
Nhà phát hành : IObit; Giấy phép : Miễn phí từ Sofpedia.com; Dung lượng : 19.4MB/Windows 2K/XP/Vista/7/8.
Để sử dụng Advanced SytemCare Pro 6 miễn phí bạn truy cập tại đây, nhấn vào liên kết “Click here to get your Advanced SystemCare Professional license


Trình duyệt chuyển đến trang khuyến mãi độc quyền của Softpedia kết hợp với IObit, nhập địa chỉ E-mail, nhấn GET IT NOW. Hộp thoại thông tin mã giấy phép và liên kết tải hiển thị nhấn vào đường dẫn để công cụ về cài đặt sau đó sao chép mã giấy phép lưu lại và kích hoạt với công cụ.
Trong quá trình cài đặt hộp thoại Select Additional Tasks hiển thị, tắt bỏ tính năng “Add IObit to my Bookmarks” để không tạo thêm các tập tin rác từ bộ nhớ đệm của trình duyệt và tránh sự phân mảnh của trình duyệt dẫn đến hiện tượng làm chậm quá trình truy cập đến các trang web, nhấn Next tiếp tục cài đặt và Finish để kết thúc.


Sau khi cài đặt xong tại thẻ Select your favorite skin của hộp thoại tutorial (hướng dẫn), IObit cung cấp hai giao diện đồ hoạ đen và trắng để bạn chọn lựa ngoài ra bạn cũng có thể cho ngôn ngữ tiếng Việt trong danh sách để sử dụng tại mục Select your default langangure. Sau đó nhấn Start Now.


Tại giao diện của Advanced SystemCare nhấn Upgarde, hộp thoại Upgrade hiển thị chọn Enter License, sao chép mã giấy phép vừa được cung cấp dán vào khung License Code, nhấn Activate Now, hộp thoại thông báo với nội dung “Mã giấy phép đã được kích hoạt thành công!”, nhấn OK và sử dụng miễn phí với Advanced SystemCare Pro 6.

Nếu bạn thấy giao diện của chế độ Simplified Mode quá đơn giản hãy chọn kích hoạt chế độ Expert Mode để sử dụng.


Khi muốn thực hiện vô hiệu hoá nhanh các chức năng không cần thiết hãy nhấn Quick Settings, kéo thanh trượt tại các tính năng về “Off”, Apply và OK.


Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng mã giấy phép được cung cấp bởi chương trình tặng quà của Chip.de kết hợp với IObit ở bên dưới để kích hoạt với công cụ và sử dụng.

Mã kích hoạt : 65792-57FC4-5CEC1-677C4

Qduc - theo Xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí