Sử dụng ABBYY Screenshot Reader miễn phí

ABBYY là một trong những nhà phát triển phần mềm hàng đầu trong việc hỗ trợ chuyển đổi tập tin PDF sang các định dạng phù hợp để bạn có thể làm việc trên các ứng dụng văn phòng. Bài viết chia sẻ thông tin về chương trình khuyến mãi của họ đang thực hiện tại Nga với công cụ chụp màn hình có tên gọi ABBYY Screenshot Reader để bạn đăng ký và sử dụng hoàn toàn miễn phí...
 

Nhà phát hành : ABBYY; Giấy phép : Miễn phí tứ ABBYY; Dung lượng : 67MB/Windows 2000/203/XP/Vista/7/8


Để sở hữu ABBYY Screenshot Reader bạn truy cập tại đây, nhập địa chỉ E-mail > nhấn nút Send. Trang chuyển sang thông báo với nội dung “Cám ơn bạn đã quan tâm đến sán phẩm của ABBYY. Bạn đã nhận được một liên kết tải chương trình và giấy phép sử dụng cho quá trình cài đặt.

Kiểm tra E-mail với thư có tiêu đề “Новогодний подарок”, nhấn vào liên kết được cung cấp để tải ABBYY Screenshot Reader về cài đặt, sao chép mã giấy phép lưu lại và kích hoạt cho công cụ.

Sau khi giải nén tập tin ScreenshotRader_TB_RU hộp thoại ngôn ngữ hiển thị chọn ngôn ngữ thích hợp > OK. Trong quá trình cài đặt hộp thoại Destination Folder hiển thị bạn không nên tắt bỏ tính năng Run at Startup để công cụ luôn được kích hoạt chạy trong nền cùng Windows khi khởi động để có thể sử dụng tính năng chụp màn hình bất kỳ thời điểm nào > Next > Install.



Hộp thoại Finish hiển thị tắt bỏ tính năng Load ABBYY Tips from Server để tránh bị làm phiền từ việc trình duyệt hiển thị các hướng dẫn sử dụng > Finish.



Hộp thoại Activate hiển thị với thông tin bạn đang sử dụng 120 ngày với phiên bản dùng thử, nhấn nút Acitve the program. Hộp thoại Activation Wizard hiển thị sao chép mã kích hoạt dán vào khung Enter your serial number > Next.



Chuyển sang hộp thoại Select an activation methol cứ để mặc định là automatically via the interenet > Next.



Chuyển đến mục khai báo thông tin > nhập địa chỉ E-mail của bạn và chọn Quốc gia > Next 2 lần. Công cụ thực hiện kiểm tra mã giấy phép sau đó hiển thị thông báo như minh hoạ > Finish để kết thúc quá trình kích hoạt.

ABBYY Screenshot Reader có giao diện đồ hoạ nhỏ gọn, rất dễ sử dụng. Cung cấp các chế độ chụp màn hình như Area, Windows, Screen, Time Screen và hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ để bạn chọn lựa sử dụng cho như cầu cá nhân. Tính năng Send cho phép bạn chọn lựa dữ liệu sau khi chụp sẽ lưu trữ với các thể loại như:

* Text to Clipboard : Chụp màn hình dạng văn bản sau đó lưu lại bàn phím để bạn có thể chèn vào tập tin dữ liệu muốn thực hiện hay Microsoft Word.

* Text to Microsoft Word : Chụp màn hình dạng văn bản và chuyển thẳng tới Microsoft Word để bạn có thể chỉnh sửa theo nội dung muốn thực hiện. Tính năng hoạt động tốt với các ngôn ngữ khác riêng tiếng Việt sẽ xuất hiện một số lỗi như mất dấu thanh hoặc nhận dạng không chuẩn khi hiển thị như minh hoạ

* Text to File : Chụp màn hình sau đó lưu lại với định dạng .doc. docx và tên tuỳ chọn theo nhu cầu cá nhân.

* Table to Clipboard : Chụp là màn hình dạng bảng sau đó lưu lại bàn phím để bạn có thể chèn vào tập tin dữ liệu muốn thực hiện hay Microsoft Word.

* Table to File : Chụp lại màn hình dạng bảng sau đó lưu lại với tên tuỳ chọn theo nhu cầu cá nhân.

* Image to Clipboard : Chụp màn hình dạng hình ảnh để chèn vào tập tin văn bản trên Microsoft Word.

* Image to File : Chụp lại màn hình sau đó lưu lại với định dạng JPEG Color, JPEG Gray, BITMAP Color, PNG Color và PNG Gray.

* Image to E-mail : Chụp lại màn hình dạng hình ảnh sau đó gửi kèm E-mail với định dạng .bmp trên Microsoft Outlook hoặc các công cụ hỗ trợ E-mail khác.



Ngoài ra, ABBYY cũng thực hiện song song một chương trình khuyến mãi khác để bạn có thể sử dụng phiên bản đầy đủ các tính năng khác của ABBYY Screenshot Reader có dung lượng 153MB và ABBYY Business Card Reader có giới hạn về thời gian và ngôn ngữ chỉ hiển thị tiếng Anh để bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí. Bạn truy cập tại http://www.abbyy.com/bonusSR/ , nhấn vào nút Free Download để tải hai công cụ về cài đặt và sử dụng.

Qduc - theo Xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí