Rage Generator: Tạo ảnh chế meme vui nhộn

Trào lưu tạo ảnh chế meme với những hình ảnh biểu cảm và câu chữ châm biếm vui nhộn đang rất “mốt” hiện nay. Rage Generator với hàng trăm mẫu ảnh phong phú thuộc nhiều thể loại như ragecomic, mặt cười troll, forever alone, me gusta,… cho bạn thoải mái sáng tạo ra những bức ảnh meme thật độc đáo và chia sẻ chúng với bạn bè.
 

Dịch vụ có thể sử dụng ngay nhưng bạn nên tạo một tài khoản (không cần kích hoạt) để lưu trữ những bức ảnh meme của mình tạo ra cũng như chia sẻ chúng thuận tiện hơn. Trên trang nhà http://ragegenerator.com/, bạn nhấn Log in or register phía trên góc phải để đăng ký tài khoản, sau đó trở ra trang nhà > nhấn nút Create Rage Comic. Giao diện tạo ảnh meme hiện ra được chứa trong một khung lớn với các đường kẻ dọc ngang tạo thành các ô vuông nhỏ đúng phong cách ragecomic. Bạn có thể tẩy các đường kẻ này nếu không muốn dùng chúng bằng cách hủy dấu chọn các ô Show left, Show right, Show middle.
Tại thanh công cụ phía trên của khung, bạn nhấn vào hộp tùy chọn đầu tiên để lựa chọn một chủ đề muốn dùng. Các ảnh thuộc chủ đề đó sẽ hiện ra trong một thanh dock, ảnh sẽ tự động phóng lớn hơn khi rê chuột vào. Thích ảnh nào bạn nhấn vào nó, dịch vụ không giới hạn số ảnh sử dụng. Ảnh xuất hiện với một thanh điều khiển ở phía trên, bạn dùng nó để di chuyển, xoay, tạo độ nghiêng cho ảnh hay xóa bỏ nó (nhấn dấu x). Nếu muốn mở rộng kích thước/thu nhỏ, bạn dùng chuột kéo các góc trên ảnh để thực hiện.

Trên thanh công cụ cung cấp các nút biểu tượng chức năng quan trọng:  (cho phép bạn vẽ thêm chi tiết lên ảnh với bút vẽ),   (chèn văn bản vào ảnh),  (cho phép bạn lấy ảnh trên máy tính hay trên internet),  (tạo ảnh meme lại từ đầu). Nếu chọn chèn văn bản, bạn sẽ xác định màu sắc, kích thước và kiểu chữ sử dụng. Mặc định, kích thước khung khá nhỏ nhưng bạn có thể nới rộng ra bằng cách nhấn nút biểu tượng hình dấu cộng phía trên góc phải thanh công cụ hay ngược lại nhấn biểu tượng hình dấu trừ. Sau cùng nếu thấy hài lòng, bạn đặt tên cho ảnh (Set Title Name) và nhấn biểu tượng  > Share Comic để xuất bản tác phẩm.



Một trang mới hiện ra cùng với ảnh meme của bạn, bên dưới hình có các biểu tượng của các mạng xã hội, dịch vụ boomark để bạn chia sẻ. Nếu muốn chỉnh sửa lại, nhấn nút Edit ở cạnh trái. Một điểm thú vị là bạn có thể dùng ảnh meme chia sẻ của người khác chế biến lại thành của mình (Create Your Own). Để tải ảnh về, bạn nhấp chuột phải lên nó và dùng lệnh tải ảnh của trình duyệt để thực hiện. Ảnh sẽ bị đóng dấu watermark của dịch vụ nhưng bạn có thể dùng chương trình cắt ảnh để loại bỏ nó. Các ảnh meme bạn tạo sẽ được lưu giữ trên một trang riêng trong tài khoản, nhấn My Comic phía trên bên phải giao diện trang để thấy chúng. Bạn có thể sao chép lại URL trên thanh địa chỉ của trang để mời bạn bè thưởng lãm phòng tranh của mình và bình chọn cho chúng.

* Ngoài Rage Generator, bạn có thể sử dụng một số dịch vụ tương tự như:

- http://diylol.com/meme-generator/submit-your-own
- http://memegenerator.net/
- http://memecrunch.com/generator/
- http://zipmeme.com/generator/
- http://www.quickmeme.com/make/
- http://weknowmemes.com/

Say IT - theo xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí