Dịch vụ MegaERP của VNPT TP.HCM

Tin vui tin vui cho các bạn buôn bán nhỏ, cửa hàng nhỏ, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. VNPT TP.HCM tung ra dịch vụ MegaERP.

Dịch vụ MegaERP là một dịch vụ cung cấp cho khách hàng một hệ thống quản lý doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ cloud computing.

Cloud Computing là gì???

Theo như CEO của Google đã nói: "Cloud computing is the future". Công nghệ điện toán đám mây sẽ là tương lai của thế giới.

Cloud computing là các nguồn điện toán khổng lồ như phần mềm, dịch vụ... sẽ nằm tại các máy chủ ảo (đám mây) trên Internet thay vì trong máy tính gia đình và văn phòng (trên mặt đất) để mọi người kết nối và sử dụng mỗi khi họ cần.

Lợi ích từ megaERP
  1. Tập trung vào mục tiêu kinh doanh, Loại bỏ được các băn khoan về hệ thống quản lý, Không cần quan tâm đến việc cập nhật mới hệ thống, Không cần bận tâm về sự bảo mật.
  2. An toàn dữ liệu đặt trong datacenter, antivirus, anti hacker.Backup 4 lần ngày, Hoạt động 99.99%.
  3. Chi phí đầu tư rất thấp, Tiết kiệm chi phí để mua phần cứng , phần mềm để duy trì hệ thống quản lý, Tiết kiệm chi phí nhân sự kỹ thuật.
  4. Di động , linh hoạt, Không phụ thuộc vào yếu tố địa lý, làm việc ở bất đâu, Thích hợp các công việc có tính chất tiếp xúc khách hàng bên ngoài .
Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Hướng dẫn, tư vấn khách hàng miễn phí

Giá cước: Gói A (400.000đ/tháng), các bạn sẽ được các tính năng sau: quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, quản lý nhập kho, quản lý giao hàng, quản lý tài liệu, quản lý nhân viên, quản lý dự án và các chức năng văn phòng.

Liên hệ: banhang.hcmtelecom.vn hoặc (08) 3528 2188

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí