Chỉnh sửa ảnh online và upload trực tiếp lên Facebook

Photocat là ứng dụng của facebook, cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh online với nhiều thiết lập, tùy biến phong phú để tạo ra những hình ảnh đẹp lung linh. Chưa hết photocat còn có thể cho phép người dùng upload trực tiếp ảnh lên trang cá nhân facebook sau khi chỉnh sửa. Để sử dụng bạn truy cập địa chỉ photocat và cấp quyền cho ứng dụng.


Chia làm 3 chức năng: Edit a photo, Retouch, Create a collage.

Edit a photo & Retouch:

Bạn có thể upload trực tiếp từ máy tính hoặc chọn các hình có sẵn trên facebook của mình

Có nhiều công cụ được chia ra:


- Edit: dùng để cắt , xoay ảnh, tăng giảm độ sáng tối, trong suốt, đổi màu ảnh… Sau khi thao tác xong nhấn Apply để hiệu ứng có hiệu lực.

- Effects: giúp thêm các hiệu ứng màu sắc cho ảnh, bạn có thể chuyển bức ảnh của mình sang màu Vintage cổ điển, Reto hoài cổ, màu studio, hay chuyển sang ảnh trắng đen, ảnhvẽ bằng chì…

- Retouch: nhóm công cụ này tập trung vào trang điểm cho khuôn mặt. Bạn dễ dàng loại bỏ mắt đỏ, cà mụn, làm sáng da, đổi màu mắt, màu môi…Để áp dụng hiệu ứng cho ảnh bạn phải tạo vùng chọn trước cho ảnh, sau đó chọn các hiệu ứng cần thêm vào và tuỳ chỉnh độ dày của cọ, màu cọ…

- Frames: Có các khung ảnh có sẵn cho bạn chọn. Có 4 kiểu khung cơ bản trong Frames, đó là các khung hình kiểu cổ điển, kiểu khung có hoa văn, kiểu khung đèn neon, kiểu khung pha lê.

- Text: chèn thêm chữ, ngoài ra bạn có thể chèn thêm một số symbol lạ mắt khác.

Create a collage:


Với chức năng này Photocat sẽ giúp bạn tạo một tấm ảnh chứa các tấm ảnh con khác và sắp xếp theo một khung hình được chọn để tạo ra bức ảnh sắp đặt vị trí đẹp mắt.

Ngoài các chức năng có sẵn còn có mục DIY cho phép bạn chọn các background cho riêng mình

Sau khi hoàn thành bạn có thể save trực tiếp lên facebook Album của minh


Hãy tự khám phá thêm các chức năng của photocat app nữa nhé.

Theo bongdensang.info

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí