6 tiện ích Firefox cho người mê Facebook

Facebook đã rất tuyệt vời, nhưng bạn có thể khiến nó tuyệt vời hơn, thân thiện hơn bằng những tiện ích trên trình duyệt Firefox.
 
Tự động đăng xuất Facebook
 

Nếu bạn lo ngại về sự riêng tư của tài khoản Facebook khi chia sẻ máy tính với các thành viên khác trong gia đình, hãy thử tiện ích Facebook Auto-Logout. Bạn có thể thiết lập một khoảng thời gian nào đó thì tài khoản sẽ tự động đăng xuất. Khi đó toàn bộ cookie tạo ra khi bạn vào Facebook cũng sẽ được dọn dẹp sạch sẽ.


Gỡ bỏ giao diện Timeline

 
Timeline (Dòng thời gian) là giao diện được Facebook triển khai để thay thế giao diện cổ điển, tuy nhiên nhiều người không thích điều này. Timeline Remove sẽ giúp bạn lấy lại giao diện ban đầu của Facebook một cách dễ dàng.



Chặn Facebook trên các trang web khác

Cảm thấy phiền phức khi thấy những nút Like, những bài viết khuyến cáo, quảng cáo xuất phát từ Facebook được tích hợp trên rất nhiều trang web? Giải pháp đơn giản nhất là sử dụng tiện ích Facebook Blocker.



Ẩn mình khi chat trên Facebook

Khi bạn trò chuyện với người khác qua chat hoặc hội thoại nhóm, người khác có thể biết bạn đã đọc tin nhắn vào lúc nào. Nếu vì lý do nào đó bạn không muốn hiển thị điều này thì Chat Undetected là tiện ích bạn cần. 



Tối ưu Facebook với Social Fixer

Đây là một tiện ích cực mạnh và hữu ích, với Social Fixer bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được nội dung hiển thị trên trang chủ bằng bộ lọc mạnh mẽ, tự động phóng to ảnh khi rê chuột vào, tô sáng những bình luận mới,... Và đặc biệt là có thể thay đổi giao diện với nhiều mẫu tuyệt đẹp.



Thanh công cụ Facebook và Social API



Đây không phải là một tiện ích mở rộng, mà là một tính năng có sẵn trên các phiên bản Firefox mới nhất. Với tính năng này, bạn có thể tích hợp các nút công cụ của Facebook lên thanh công cụ của Firefox, đồng thời có thể chat Facebook ở bất cứ tab nào mà không cần vào trang chủ Facebook.

 Dương Kim Ngọc - theo xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí