"Khoác áo" iPhone 5 cho thiết bị Android

Chúng ta đều quen với màn hình hiển thị 4 hàng biểu tượng ứng dụng, do đó iPhone 5 với 5 hàng biểu tượng đồng nghĩa với một phong cách mới. Ngay lập tức, các nhà phát triển hệ điều hành Android đã cho ra đời các ứng dụng giúp mang lại trải nghiệm "kéo giãn" này cùng các tính năng cơ bản của iPhone 5 vào thiết bị Android bằng các gói giao diện chân thực nhất.
 
Espier Launcher

Không chỉ là bộ áo mới khoác ngoài, Espier Launcher còn được trang bị các tính năng của iPhone trượt trái để tìm kiếm, trượt lên để mở thanh đa nhiệm và hiển thị thông báo tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ, tạo thư mục bằng cách kéo ứng dụng này đè lên ứng dụng khác...


Sau khi cài đặt bạn sẽ thấy màn hình iPhone trên điện thoại Android:


Nhấn giữ một biểu tượng cho đến khi tất cả biểu tượng rung lên và dấu X hiện ra ở mỗi biểu tượng, từ đây bạn có thể trực tiếp gỡ bỏ bất kỳ ứng dụng nào khỏi điện thoại hoặc kéo thả để sắp xếp lại các biểu tượng trên màn hình.


Bằng cách trượt ngón tay từ cuối lên đầu màn hình, sau đó trượt qua phải, bạn có thể truy xuất những lối tắt tiện lợi như kết nối Wi-Fi, thiết lập mạng, điều chỉnh độ sáng và âm lượng cho điện thoại.


Fake iPhone 5

Một ứng dụng khác cũng được nhiều người biết đến là Fake iPhone 5.


Sau khi tải và cài đặt ứng dụng từ Google Play, bạn nhấn nút Home để trở về màn hình chủ. Khi được hỏi, bạn chọn Fake iPhone 5 thay vì launcher mặc định của Android để bắt đầu dùng iPhone 5 ngay trên thiết bị Android.

 
Trần Văn Ngọc Tân - theo xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí