Cài đặt Flash trên Android 4.1/4.2 Jelly Bean

Tiếp theo sau Apple về việc không hỗ trợ Flash cho trình duyệt Safari và giờ đây đến lượt Google từ chối hiển thị Flash trên các trang web di động khi xem trên các thiết bị chạy Android. Đên lượt Adobe phản hồi lại bằng cách thông báo sẽ không hỗ trợ các nội dung Flash khi hiển thị trên Android kể từ phiên bản 4.1 trở đi. Trước tình cảnh đó HTML5 là lựa chọn thay thế cho Flash.
Tuy nhiên HTML5 không thể thay thế hoàn toàn cho Flash và cộng đồng người dùng Android là tìm tòi và phát triển phương pháp cài Flash trên các thiết bị chạy Android mới như: Galaxy S III, HTC One X+, Nexus 4, Nexus 7 và Nexus 10. Nếu bạn đang tìm cách cài Flash bạn có thể thử cách sau:

Chuẩn bị

- Một bộ APK mới nhất của Adobe Flash. Bạn có thể tải về tại đây. Và chép vào thiết bị hoặc tải trực tiếp trên thiết bị.

- Một trình duyệt web hỗ trợ Flash như Mozilla, bạn có thể cài đặt vào thiết bị từ Google Play.

Thực hiện

- Trên thiết bị, bạn điều hướng theo đường dẫn Settings > Security, bật chế độ Unknown sources.

- Điều hướng đến vị trí tập tin APK của Adobe Flash đã tải về hoặc sao chép qua thiết bị.

- Kích hoạt tập tin APK và bắt đầu cài đặt.

Như vậy Adobe Flash Player sẽ được cài đặt trên thiết bị Android 4.1 hoặc 4.2 Jelly Bean của bạn. Để sử dụng Flash, bạn chỉ cần để khởi động một trình duyệt như Mozilla Firefox có vẫn hỗ trợ Adobe Flash. Nếu Firefox vẫn đang chạy, bạn sẽ cần phải khởi động lại trình duyệt bằng cách đóng nó từ trình đơn đa tác vụ và khởi chạy nó một lần nữa.

Chúc bạn thành công!

Viễn Chinh - theo xahoithongtin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí