10 sản phẩm công nghệ độc đáo dần bị lãng quên

Top 10 sản phẩm công nghệ này hết sức độc đáo nhưng vẫn chỉ đang dừng lại ở mức ý tưởng và chưa thể ứng dụng trong cuộc sống thực.
 
1. Dép dò kim loại


Nhà sản xuất Hammacher Schlemmer chắc hẳn đã hi vọng sẽ tìm được...rất nhiều vàng ở bất cứ nơi đâu ông đi qua khi tạo ra sản phẩm này. Đây là một chiếc dép có khả năng quét và phát hiện kim loại dưới chân người sử dụng, pin của thiết bị được gắn ở bắp chân người đi. Tuy nhiên sản phẩm dò vàng độc đáo này đã không còn tồn tại vào thời điểm này.

Giá bán: 59,95 USD (~ 1,2 triệu đồng)

2. Thuốc lá có ô che


Đây là một sản phẩm dành riêng cho đàn ông Anh Quốc khi thời tiết tại đây luôn ẩm ướt và xuất hiện mưa hàng ngày. Với sản phẩm này, mọi người có thể tiếp tục thói quen sử dụng thuốc lá hàng ngày ở mọi nơi mà không lo sợ ảnh hưởng từ thời tiết.

Giá bán: Không rõ

3. Đồng hồ tích hợp điện thoại


Được thiết kế bởi thương hiệu Swatch, đây là chiếc đồng hồ chống nước được tích hợp sóng di động cho phép người dùng gọi điện thoại như một thiết bị thông thường. Tuy nhiên, hành động luôn cúi đầu nói chuyện với...cánh tay vào những năm 1990 chắc hẳn sẽ khiến nhiều người chú ý và không mấy thiện cảm với người sử dụng.

Giá bán: xấp xỉ 240 USD (~ 4,8 triệu đồng) vào thời điểm năm 2000

4. Máy phát âm qua khung xương


Khi choàng thanh Bone Fone này quanh cổ, thiết bị sẽ phát ra âm thanh đặc biệt thông qua lớp khung xương của người dùng. Dù âm thanh phát ra khá khó nghe nhưng đây thực sự là một ý tưởng rất sáng tạo.

Giá bán: 69,95 USD (~ 1,4 triệu đồng) vào năm 1980

5. USB thử thai

Thiết bị giúp các bà mẹ có thể ngồi bên một chiếc laptop và...phân tích chính kết quả nước tiểu của mình để xác định đã có thai hay chưa.

Giá bán: 19,99 USD (~ 400.000 đồng)

6. Hộp thuốc lá có khả năng theo dõi


Hộp thuốc lá này có thể theo dõi bất cứ điếu thuốc nào đã được dành để mời người khác mỗi khi rút ra khỏi hộp. Có vẻ như vào thời điểm những năm 1940, mọi người quá quan tâm và coi trọng thuốc lá.

Giá bán: không rõ

7. Đồng hồ bản đồ


Những năm 1920, một thiết bị bản đồ được gắn trên mặt đồng hồ đã từng xuất hiện và cho phép người dùng sử dụng tay quay các cuộn lõi để theo dõi nội dung được vẽ trên bản đồ.

Giá bán: không rõ

8. Đĩa tài khoản điện tử InteliData


Trước khi Paypal được tích hợp với hệ thống di động thông minh, một chiếc đĩa mềm chứa các thông tin, tài khoản tài chính tiện dụng cho người dùng có tên gọi InteliData đã được ra đời.

Giá bán: 59,99 USD (~ 1,2 triệu đồng) vào năm 1997

9. Máy chơi nhạc cảm biến trong toilet


Đây là thiết bị cảm biến có khả năng phát nhạc mỗi khi có người sử dụng toilet.

Giá bán: 30 USD (~ 600.000 đồng)

10. Chuột massage

Ngoài chức năng là một con chuột máy tính thông thường, thiết bị này cũng có khả năng massage tay cho người sử dụng.

Giá bán: 79 - 99,75 USD (~ 1,6 - 2 triệu đồng)

Theo GenK

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí