10 mẫu Google Doodle ấn tượng nhất từ trước tới nay

Tổng hợp những hình ảnh Doodle thú vị nhất từng xuất hiện tại trang chủ của Google.
 

Google Doodles – Những bức tranh hoạt họa phía trên thanh tìm kiếm quen thuộc tại trang chủ từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu được trong những ấn tượng của người sử dụng đối với Google. Nhờ có nó mà chúng dễ dàng biết được một sự kiện lớn, một mốc thời gian, ngày sinh hay ngày mất của một danh nhân thế giới. Không chỉ dừng lại ở một bức tranh tĩnh, đôi khi Google cũng cho phép người dùng trải nghiệm một số trò chơi nhỏ ví dụ như ném bóng rổ, chạy vượt rào hoặc đánh đàn guitar, …

Hãy cùng điểm mặt một số mẫu Google Doodles tiêu biểu được đánh giá là thú vị nhất từ trước đến nay trong bộ sưu tập Google Doodles dưới đây:


Xuất hiện vào ngày 15 tháng 10 năm 2012, hình ảnh hoạt hình này được đăng tải nhằm kỉ niệm 107 năm ngày ra đời bộ truyện tranh nổi tiếng “Little Nemo in Slumberland” của tác giả Winsor McCay.
Những người không may bỏ lỡ mất nhật thực toàn phần vào năm 2011 có thể thưởng thức lại sự kiện địa lí kéo dài hơn một cách bất bình thường so với mọi năm tại trang chủ của Google qua bức tranh động tái hiện lại đầy đủ diễn biến khoản khắc tuyệt vời này.
Như đã nói ở trên, nhằm ghi nhớ những đóng góp của nhạc sĩ huyền thoại Les Paul, Google đã đặt tại trang chủ của mình một chiếc Guitar số thực thụ vào tháng 6 năm 2011. Bạn có thể sử dụng chuột trên những chiếc dây đàn để tạo ra âm thanh nghe rất vui tai và thú vị. Thậm chí, Google còn hỗ trợ ghi âm cả bài biểu diễn của bạn với thời gian tối đa lên tới 30 giây. Chỉ cần lưu lại tên địa chỉ URL là bạn có thể dễ dàng chia sẻ tệp âm thanh này với bạn bè của mình.
Nhằm hưởng ứng không khí thể thao đang tràn ngập thế giới tại Olympics London 2012, Google đã khiến cho biết bao công ty bị ảnh hưởng bởi ứng dụng Google Doodles lần này của họ. Các nhân viên đã không tiếc thời gian bỏ ra nhiều giờ đồng hồ làm việc chỉ để xác lập một kỉ lục chạy vượt rào hay ném rổ tại trang chủ của Google. Hẳn bạn cũng vẫn chưa quên được kỉ lục mà mình đã lập được phải không nào.
Ngày sinh nhật thứ 182 của Edward Muybridge – cha đẻ của những hình ảnh động đầu tiên đã trở nên hết sức ý nghĩa trên Google Doodles. Dòng chữ Google cũng được thể hiện gián tiếp thông qua bố cục màu sắc trong bức tranh này.
Tựa game kinh điển PacMan đã trở lại trên Google Doodle đã gây ra thiệt hại lên tới 100 triệu đô la Mỹ tại những công ty trên toàn thế giới.


Trang chủ của Google vào ngày 12 tháng 10 năm 2011 đã trở thành địa điểm của buổi biểu diễn tiếp theo của nhân vật hoạt hình nổi tiếng Gumby đồng thời cũng để thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp của nhà sản xuất Art Clockey đối với điện ảnh Mỹ.


Tháng 9 năm 2010, Google Doodle tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người sử dụng với một bức tranh hoạt họa khá lạ mắt. Rất nhiều chấm nhỏ với các kích cỡ vào màu sắc khác nhau không khỏi khiến người xem cảm thấy tò mò về thông điệp của Google. Tuy nhiên, ý nghĩa của nó chỉ được biết đến sau đó thông qua phát ngôn chính thức của Google sau đó về một Google Doodle ngày càng nhanh, vui nhộn và có tính tương tác cao.
Bức tranh tuyệt đẹp vẽ lại quang cảnh phố Westminster xuất hiện ở trên thành tìm kiếm của Google cách đây 1 năm được dành tặng cho đám cưới hoàng gia nổi tiếng giữa hoàng từ William và công nương Kate.
John Lennon của The Beatles hẳn sẽ thấy vô cùng xúc động với cách mà Google Doodles nhớ về ông. Ngày 8 tháng 10 năm 2010 đánh dấu sinh nhật lần thứ 70 của huyền thoại âm nhạc đồng thời cũng là lần đầu tiên Google cho ra mắt một bộ phim hoạt họa trên Doodle.

Theo soha.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí