Gửi hàng loạt email miễn phí với iWesoft Free Email Marketing

iWesoft Free Email Marketing là một trong những phần mềm được đánh giá tốt nhất, nó là công cụ cho phép bạn gửi email với số lượng lớn miễn phí đến nhiều người một lúc để phục vụ cho nhu cầu tiếp thị, quảng cáo của cá nhân hay tổ chức. Không có giới hạn về số lượng id bạn được phép gửi và hơn thế nữa bạn có thể yên tâm là quá trình gửi email sẽ diễn ra thành công tốt đẹp nếu id mà bạn nhập vào là chính xác.


Để sử dụng, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ http://www.iwesoft.com/product/28/email-marketing, sau đó nhấn vào nút Download để tải phần mềm về máy tính của mình.

Khi hoàn tất, bạn  kích hoạt file thu được để cài đặt, quá trình này là khá dễ dàng và nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy giao diện của chương trình khi hoàn thành, mặc dù giao diện này không hẳn là có nhiều phong cách và có vẻ rất đơn giản. Tất cả các tùy chọn và các thẻ đều có mặt gần tiêu đề của phần mềm và bất cứ điều gì bạn thực hiện sẽ được hiển thị trên màn hình chính của phần mềm.


Cụ thể bạn có thể nhìn thấy gần tiêu đề có bốn menu như sau: Recipients, Compose Email, View, Sending Emails. Trong đó Recipients có rất nhiều tùy chọn giúp bạn thực hiện các hành động khác nhau, nếu bạn nhấn vào tùy chọn Add…bạn sẽ được cung cấp một hộp thoại, nơi bạn có thể nhập id của người nhận.


Ngoài ra, bạn còn có các tùy chọn khác như Properties..., Delete selected, Select Duplicates, Select Unsent, Select Sent, Select Failed, Select Bad Email…. sẽ giúp bạn thực hiện những thay đổi thích hợp. Nếu bạn muốn chọn hoặc bỏ chọn mail nào đó bạn có thể nhấp vào tùy chọn Check Selected hoặc Uncheck Selected, sau đó bạn có thể nhập bất kỳ tập tin bên ngoài để gửi nó qua email bằng tùy chọn Import External File…Trình đơn phụ cuối cùng trong danh sách là Find…nó sẽ giúp bạn tìm thấy bất kỳ thư cụ thể hoặc nội dung trong hộp thư của bạn.


Với Compose Email bạn có thể chọn các trường mà bạn muốn trong thư của mình và thậm chí tải tập tin lên đó. Nếu bạn muốn thực hiện những thay đổi trong các thiết lập và muốn truy cập trình đơn tùy chọn hãy chọn View.


Bây giờ nhấn vào tùy chọn và bạn có thể bắt đầu thực hiện những thay đổi thích hợp. Trong các thẻ General bạn có thể chọn email, tên miền, hoặc tên bạn muốn đưa vào danh sách đen hoặc sử dụng thẻ Send Method để thiết lập máy chủ thông qua đó bạn muốn gửi hoặc nhận email. Trong thẻ Import/Export bạn có thể chọn xem, thay thế địa chỉ hiện tại, tạo mới,…


Sau cùng là thẻ Sending Emails cho phép bạn bắt đầu hoặc tạm dừng việc gửi email, ngoài ra bạn cũng được cung cấp một số biểu tượng phím tắt bên dưới các thẻ, điều này bao gồm việc tạo ra một hồ sơ mới hoặc mở một hồ sơ hiện có, thêm hoặc chỉnh sửa người nhận…Trên màn hình chính, bạn sẽ nhìn thấy có bốn thẻ đó là Named Recipients, Mail Content, Attachment và Log, trong thẻ Named Recipients bạn sẽ có thể nhìn thấy những người nhận trong danh sách của mình, còn thẻ Mail Content thì bạn có thể nhập địa chỉ email, chủ đề của mail, nội dung thư… Bạn có thể thêm các file đính kèm thông qua thẻ Attachment và thẻ Log sẽ giúp bạn có một cái nhìn vào thời điểm đó và ngày khi bạn gửi email.


Châu Quốc Hùng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí