Dropboxifier: ứng dụng đồng bộ dữ liệu giữa các đám mây với nhau

Dropbox, Google Drive và SkyDrive có các vị trí lưu trên máy khác nhau và các thư mục riêng biệt quy định được tạo ra trên máy tính sau khi ứng dụng được cài đặt, chúng ta không thể đồng bộ hóa các chương trình mà chúng ta thiết lập và các dữ liệu liên quan thông qua tất cả những dịch vụ lưu trữ trực tuyến, vì vậy nếu chúng ta muốn đồng bộ hóa các thư mục cụ thể với các lưu trữ trực tuyến sau đó cần sao chép và dán vào thư mục lưu trữ trên máy tính cá nhân thì phải làm như thế nào?
 

Với Dropboxifier có thể giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng liên kết biểu tượng đồng bộ hóa với bất kỳ cài đặt chương trình và dữ liệu liên quan trên máy tính vào thư mục lưu trữ cụ thể.Với tiên tích này, chúng ta có thể đồng bộ hóa các dịch vụ web dựa trên đám mây từ một thư mục trực tuyến này đến một dịch vụ lưu trữ khác. Ví dụ chúng ta có thể đồng bộ hóa hình ảnh được lưu trữ trên Dropbox đến SkyDrive lưu trữ trực tuyến sau đó chúng ta có thể sao lưu các tập tin không gian lưu trữ khác nhau, đây là một tùy chọn sao lưu giúp ích cho chúng ta trong trường hợp nếu chúng ta không thể truy cập vào một dịch vụ lưu trữ trực tuyến nào đó.

Cách đồng bộ hóa lưu trữ trực tuyến với Dropboxifier

1.Tải về và cài đặt Dropboxifier. Dropboxifier không chỉ làm việc với Dropbox, mà còn làm việc với cả Google Drive và SkyDrive.


2.Chọn đường dẫn mà bạn muốn thay đổi.


3.Ví dụ bạn muốn đồng bộ hóa thư mục Dropbox ảnh (Hình ảnh trên Dropbox) đến lưu trữ trên SkyDrive.Bạn tạo một tên và liên kết đến SkyDrive, sau đó bấm vào nút Dropboxifier.


4.Đến đây bạn sẽ nhận thấy rằng hình ảnh trên SkyDrive đã được đồng bộ hóa với Dropbox.


Ứng dụng này hoạt động trên Windows Vista và Windows 7 với. Net Framework 4.0 .

Phạm Đăng Hoàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí