3 công cụ xử lý dữ liệu hay và miễn phí

Đây là những công cụ hoàn toàn miễn phí do hãng WinMend cung cấp, giúp giấu kín dữ liệu, chia nhỏ/nối tập tin và tăng tốc sao chép dữ liệu.
 

WinMend Folder Hidden: Giấu kín dữ liệu - Tải về

Đây là công cụ giúp bạn tối ưu hóa trong trình điều khiển Registry! Editor thật hiệu quả chỉ qua 3 bước đơn giản.


Phần mềm sẽ khiến những dữ liệu quý giá trong máy tính của bạn trở nên vô hình, ngay cả tính năng hiện file ẩn trong Windows cũng không thể nào nhìn thấy chúng. Trong lần khởi động đầu tiên, bạn nhập vào mật mã quản lí chương trình trong 2 ô Enter password Confirm password. Tiếp theo, bạn nhấn vào Hide Folder để tìm thư mục trong máy và cho nó ẩn đi, nhấn vào Hide File(s) để sử dụng tính năng ẩn tương tự nhưng là dành cho các loại tập tin. Sau đó, bạn chọn dữ liệu đã thêm > nhấn Set to hide để làm ẩn, sau này bạn bỏ ẩn bằng tùy chọn Unhide.

WinMend File Splitter: Chia nhỏ và nối tập tin - Tải về

Nhằm hỗ trợ người dùng chia sẻ những tập tin dữ liệu có dung lượng lớn thì WinMend File Splitter sẽ cắt nhỏ ra làm nhiều phần, sau đó vẫn có thể nối lại với chương trình này.


Cắt file: Trên giao diện, bạn chọn thẻ Split File > tìm tập tin cần cắt tại mục Source file, thiết lập thư mục lưu các file đã cắt ra tại mục Output path. Sau đó, bạn thiết lập chế độ cắt theo 2 cách: cắt ra một số lượng file tùy chọn (Specify number of blocks), cắt mỗi file có dung lượng tùy chọn (Specify block size) > nhập số lượng file sẽ cắt hoặc dung lượng (MB) của mỗi file tùy vào cách đã chọn ở trên > nhấn Split.

Nối file: Tại thẻ Merge Files, bạn nhấn vào Add Files để tìm chọn tất cả những tập tin con đã cắt ra của một tập tin lớn nào đó > chọn thư mục lưu thành phẩm tại ô Please specify the output path > nhấn Merge để nối.

WinMend File Copy: Tăng tốc sao chép dữ liệu - Tải về

Theo thông tin của hãng cung cấp thì công cụ này sẽ tăng tốc độ sao chép dữ liệu lên đến 300%.


Đầu tiên, bạn nhấn Add file(s) hoặc Add folder(s) để đưa các tập tin hay thư mục vào danh sách hàng đợi chuẩn bị sao chép. Sau đó, bạn chọn thư mục đích sẽ chứa những dữ liệu này tại ô Destination path.

Ngoài ra, bạn còn có 3 tùy chọn để chương trình thực hiện khi phát hiện tập tin được chép trùng tên với tập tin có sẵn trong thư mục đích: Overwrite files of the same name (ghi đè lên tập tin có sẵn), Math and overwrite files of the same name (So sánh thông tin về ngày tháng tạo, dung lượng của 2 tập tin. Nếu trùng thì ghi đè, còn không thì sẽ bỏ qua), Skip files of the same name (bỏ qua thao tác sao chép trên tập tin đó).

CHUỘT@

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí