10 game bắn súng cực hay cho iPhone, Android

10 tựa game hay thể loại bắn súng chiến đấu ngoài không gian có lối chơi hấp dẫn, vui nhộn cho bạn trải nghiệm trên iPhone, iPad hoặc thiết bị Android.
 

1. Radiant



Đồ họa cổ điển kết hợp với phong cách chơi hiện đại và tốc độ đã tạo thành Radiant – một trong những game bắn súng không gian tuyệt vời nhất. Bước vào Radiant, người chơi sẽ phải tìm cách băng qua hàng trăm con quái vật, chiến đấu với những con “boss” khổng lồ. Phiên bản đầy đủ của Game có hơn 100 bàn chơi, với 10 loại “boss” và 6 loại vũ khí để nâng cấp trong quá trình chiến đấu.

Tải về Radiant cho iPhone (0,99 USD) và Android (1,99 USD)

2. Chicken Invaders 4




Chicken Invaders 4 – với tên tiếng Việt “Bắn gà 4” – là một trong những game được chơi nhiều nhất trên thế giới năm 2010. Game có lối chơi đơn giản nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn. Người chơi phải hết sức nhanh tay, nhanh mắt và khéo léo tránh đòn tấn công của lũ gà ngoài hành tinh. Qua mỗi bàn chơi, độ khó sẽ tăng lên và bạn cũng được nâng cấp nhiều loại vũ khí hơn. Chicken Invaders 4 có khả năng hấp dẫn người chơi ở nhiều độ tuổi.

Tải về Chicken Invaders 4 cho Android

3. X Fleet




X Fleet không phải tựa game mới nhưng vẫn khá thú vị để trải nghiệm. X Fleet cung cấp hơn 10 hành tinh và mặt trăng cho bạn khám phá trong lúc chiến đấu chống lại bọn xấu đang đe dọa nhân loại. Trong cuộc hành trình, người chơi sẽ được trang bị thêm nhiều loại vũ khí.

Tải về X Fleet cho Android

4. A Space Shooter for Free




A Space Shooter for Free là game có nhịp đội nhanh, nhiều tính huống hài hước và vui nhộn. Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu chống lại lũ người ngoài hành tinh và bảo vệ phi thuyền. A Space Shooter for Free đã thu hút được hơn 800.000 lượt tải trên tất cả các nền tảng.

Tải về A Space Shooter for Free cho iPhoneAndroid

5. A Space Shooter Blitz




A Space Shooter Blitz thách thức người chơi làm sao tiêu diệt được thật nhiều kẻ thù trong vòng 1 phút. A Space Shooter Blitz hỗ trợ chế độ nhiều người chơi trên nhiều nền tảng khác nhau. Thậm chí, bạn có thể thách thức bạn bè chơi A Space Shooter Blitz trên Facebook.

Tải về A Space Shooter Blitz cho iPhoneAndroid

6. Xelorians




Xelorians là game bắn súng không gian chiều dọc lấy cảm hứng từ các loại game cổ điển. Xelorians có bối cảnh ở tương lai không xa, khi con người bắt đầu khám phá sao Hỏa và khai thác các nguồn tài nguyên có giá trị ở đây. Tuy nhiên, lũ người ngoài hành tinh phản đối kế hoạch của trái đất và chiến tranh nổ ra. Hãy thay mặt loài người chiến đấu chống lại kẻ thù với 11 loại vũ khí, nâng cấp và các đòn tấn công đặc biệt.

Tải về Xelorians cho Android

7. Battle Squadron ONE




Battle Squadron ONE – tựa game cổ điển dành cho máy tính cá nhân Amiga – đã trở lại với phiên bản dành cho iOS và Android. Điểm thú vị nhất là game bắn súng thú vị này cho phép chia đôi màn hình để 2 người cùng chơi trên 1 chiếc máy tính bảng.

Tải về Battle Squadron ONE cho iPhone (3,99 USD) và Android (3,99 USD).

Trailer giới thiệu chế độ chơi chia đôi màn hình của Battle Squadron ONE:

8. ErnCon: Multiplayer Combat




Đây cũng là game bắn súng hay hỗ trợ chế độ nhiều người chơi. Bạn có thể tham gia game với 8 người nữa. Tuy nhiên, chế độ này phải được hỗ trợ bởi mạng Wi-Fi hoặc 3G, và mỗi người chơi phải có smartphone hoặc tablet riêng. Hãy cùng bạn bè chiến đấu để giành quyền thống trị thiên hà và thể hiện bạn là phi công giỏi nhất.

Tải về ErnCon: Multiplayer Combat cho Android

9. Star Fight




Đây là một game bắn súng không gian đơn giàn dành cho iPhone hoặc iPad. Số phận loài người đang nằm trong tay bạn. Hãy chiến đấu chống lại bọn xâm lược. Game cung cấp nhiều loại phi thuyền, mỗi loại lại đi kèm những bộ vũ khí khác nhau và bạn sẽ là phi công điều khiển chúng.

Tải Star Fight cho iPhone hoặc iPad

10. Quantum Legacy HD




Quantum Legacy HD là game chiến đấu giả lập không gian ba chiều có đồ họa đẹp mắt. Bạn sẽ được tham gia 20 chiến dịch. Càng ghi nhiều chiến công, bạn càng mở khóa được nhiều nội dung trong game để có được các loại vũ khí và phi thuyền mới.

Tải về Quantum Legacy HD cho iPhone hoặc iPad (4,99 USD)


Phạm Duyên - theo PhoneArena

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí