Những lý do bạn nên sử dụng MyTV

Tháng 9/2009, việc ra mắt MyTV đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình của Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC trực thuộc Tập đoàn VNPT.

Thực tế để chuẩn bị cho triển khai dịch vụ này, VNPT đã tiến hành nâng cấp hạ tầng mạng băng thông rộng ngay từ năm 2005, đồng thời xúc tiến kí kết hợp đồng với các đối tác cung cấp nội dung có bản quyền trong và ngoài nước để xây dựng kho nội dung phong phú và hấp dẫn.

Cuộc sống thường nhật đưa chúng ta vào guồng máy liên tục của công việc, đôi khi, dù không muốn, chúng ta vẫn phải bỏ lỡ một trận cầu đỉnh cao, một bộ phim Hàn Quốc đang làm dư luận xôn xao. Tôi đã từng nhìn một anh bạn ngồi kì cạch google để chờ đợi những bài báo, clip ngắn được up lên vào ngày hôm sau trận đấu quần vợt giữa Roger Federer và Novak Djokovic với sự tiếc nuối, vẫn không thấy thỏa mãn vì video đưa lên mạng đều chỉ là một đoạn nhỏ khoảng vài phút. Nhưng đúng là thời đại của “ước gì được nấy”, MyTV ra đời như giải pháp hoàn hảo cho những tình huống như thế này.

Nếu bạn biết đến Hà Nội với cốm vòng, bún thang, bạn nghe tới phở Nam Định, thì hãy tin rằng ở VNPT cũng có một “đặc sản” mà bạn nên thử, đó là dịch vụ nội dung số mang tên MyTV.

Ưu điểm của MyTV là khách hàng có thể thưởng thức chương trình yêu thích vào bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc thời gian phát sóng như của truyền hình truyền thống. Một cách đơn giản nhất để hiểu về MyTV, hãy nghĩ về những tình huống như thế này.

1. Trong khi đồng nghiệp ở công ty bạn, mọi người xung quanh bạn bàn tán xôn xao về cô ca sĩ đang được coi là một hiện tượng âm nhạc của Việt Nam với cuộc thi Vietnam Idol thì bạn hoàn toàn "mù" thông tin nên không thể tham gia gì. Bạn tiếc lắm nhưng biết làm sao vì còn đang "tối mặt" với những hợp đồng mới, phải chuẩn bị chu đáo cho cuộc làm việc với đối tác trong 2 ngày nữa. Bận tới mức phải mang cả công việc về nhà để làm, bạn không thể xem bất cứ một đêm truyền hình trực tiếp nào của Vietnam Idol.

2. Gia đình bạn rất yêu ca hát, bạn có nghĩ rằng, khi cả nhà tập trung hát karaoke cùng nhau, đó chính là khoảng thời gian thư thái và vui vẻ nhất? Đặc biệt, nếu tại ngay chính căn nhà của bạn thì đó mới là hoàn hảo. Bạn nghĩ đến 1 chiếc đầu DVD 6 số sẽ sắm sửa trong phòng khách, nhưng bạn đang phân vân vì giá cả tăng cao, lương của bạn thì không thay đổi. Bạn muốn nhưng bạn đang cân nhắc.

3. Một bàn thắng đẹp được ghi bởi pha lập công của tiền đạo bạn yêu thích, nhưng việc không thể từ chối cuộc gọi của sếp khiến ta bỏ qua những phút giây quan trọng trong trận đấu. Bạn muốn tua lại, nhưng bạn đang tự hỏi nên làm thế nào đây?

4. Bạn là một bà nội trợ đảm đang, bạn đam mê những bộ phim nổi tiếng của Hollywood hay điện ảnh Hàn Quốc, bạn có thấy rằng để thỏa mãn sở thích này, bạn sẽ phải tốn đến tiền triệu để mua đủ đĩa cho khoảng chục bộ phim dài tập? Hay để tiết kiệm hơn, bạn sẽ chờ đợi hàng giờ download trên mạng? Bạn muốn xem, nhưng đức tính về sự tiết kiệm của người phụ nữ như đang lên tiếng rằng, có cách nào tốt hơn không?

Chỉ đơn giản là vài tình huống đó thôi, bạn đã từng là ai trong số đó? Giải pháp cho những điều mong muốn trên, chính là sử dụng MyTV. Ở đây, người dùng sẽ cảm nhận được tính tiện dụng bởi bên cạnh các kênh truyền hình độ nét cao là sự đa dạng của các loại hình dịch vụ tương tác như: xem phim theo yêu cầu, nghe nhạc, chia sẻ hình ảnh, mua sắm qua ti-vi, hát karaoke, chơi game…

Hơn 1 năm triển khai dịch vụ, đặt mục tiêu đạt 600.000 thuê bao trong năm 2011, có thể thấy sức phát triển không ngừng của MyTV... Theo các nghiên cứu về dịch vụ khách hàng được thực hiện bởi nhiều hãng tiếp thị lớn trên thế giới, 10 mong muốn của các khách hàng trong đó có mong muốn nghe câu nói "Vâng, tôi có thể làm được như vậy”. Với MyTV, hãy thử trải nghiệm và cảm nhận điều này.

Hiện giờ trên thị trường có một số dịch vụ truyền hình Internet bao gồm MyTV của VNPT, VTC HD và ITV của FPT, sự phát triển của lĩnh vực này cho thấy, đối với khách hàng, chất “lạ” luôn tạo nên một sức hút bởi tính hiếu kì cố hữu trong tiềm thức. Bằng độ phủ sóng trên 63 tỉnh thành, VNPT đang là doanh nghiệp dẫn đầu trong phát triển hạ tầng Viễn thông, CNTT, vị thế này đảm bảo nền tảng vững chắc cho sức lan mạnh mẽ của các loại hình dịch vụ mà doanh nghiệp này cung cấp. Nếu ví thị trường nội dung số giống như một buổi tiệc buffet, thì tất nhiên, khách hàng sẽ luôn lựa chọn thức ăn ngon và tốt cho sức khoẻ của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí