Gói cước U+ giá rẻ bất ngờ của Vinaphone

Các thuê bao trả trước khi đăng ký sử dụng gói cước siêu rẻ U+ sẽ được tặng 30 phút gọi nội mạng VinaPhone và cố định VNPT tại tỉnh, thành phố nơi phát sinh cuộc gọi, sử dụng đến 20h00 hàng ngày.
 
Hơn nữa, khi đăng ký gói siêu rẻ U+ khách hàng còn được gọi đến các thuê bao trong nước với mức cước của thuê bao trả sau. Khách hàng đăng ký gói U+ bằng cách soạn tin “U+” gửi 900, mức phí 2.000 đồng/ngày.

Như vậy, chỉ 2.000 đồng/ngày, khách hàng thoải mái tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên bạn bè, người thân. Thuê bao trả trước có thể đăng ký nhiều gói U+ trong ngày. Chỉ cần làm một phép tính nhỏ, cứ 30 phút miễn phí mỗi ngày, khách hàng sẽ tiết kiệm được số tiền không hề nhỏ. Số phút gọi nội mạng VNPT miễn phí có hiệu lực sử dụng trong ngày và được tự động gia hạn (có tính cước 2.000 đ/lần gia hạn) trong các ngày tiếp theo.

Với cam kết Đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, VinaPhone sẽ đẩy mạnh chăm sóc khách hàng, hướng tới các sản phẩm, dịch vụ thiết thực nhất để phục vụ yêu cầu khách hàng.

Chi tiết gói cước và cách tính cước tham khảo tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí