Đăng ký sử dụng dịch vụ qua điện thoại

39.116.116 là kênh bán hàng qua điện thoại của Viễn thông TP.HCM. Khách hàng cần đăng ký lắp đặt internet MegaVNN, FiberVNN, điện thoại cố định, Gphone... của Viễn thông TP.Hồ Chí Minh thì vui lòng gọi 39.116.116.
Khi gọi vào 39.116.116, khách hàng chỉ cần cung cấp tên người lắp đặt dịch vụ, địa chỉ lắp đặt, số điện thoại liên hệ, sử dụng internet hay điện thoại cố định hoặc sử dụng cả hai. Điện thoại viên sẽ tư vấn khách hàng về tiện ích của dịch vụ, cước sử dụng, thủ tục lắp đặt, cách đóng tiền cước hàng tháng...
Khách hàng sẽ được thông báo lại kết quả lắp đặt trong thời gian sớm nhất. Nhân viên Viễn thông Tp. HCM  sẽ khảo sát và hẹn giờ với khách hàng để đến cài đặt. Đến giờ hẹn, nhân viên đến địa điểm của khách hàng để làm các thủ tục và cài đặt.
Nếu khách hàng yêu cầu cung cấp dịch vụ internet MegaVNN trên đường dây điện thoạicố định có sẵn của VNPT thì sẽ được cài đặt trong vòng 48 giờ kể từ khi tiếp nhận yêu cầu (trừ trường hợp đôi dây điện thoại của khách hàng không đủ tiêu chuẩn phải thay mới).
Còn trường hợp lắp đặt mới điện thoại cố định và MegaVNN thì cố gắng đảm bảo trong 5 ngày làm việc với điều kiện có sẵn cơ sở hạ tầng tại điạ chỉ khách hàng.
Bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu khách hàng đều có thể gọi 39.116.116 yêu cầu lắp đặt internet MegaVNN và điện thoại cố định của Viễn thông TP.Hồ Chí Minh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cuộc sống loài ong mật

Biểu tượng môn thể thao Olympic qua các thời kì

3 dịch vụ xem TV Online cực hay và miễn phí